Top các loại bánh quy Thái Lan ngon bán chạy nhất hiện nay

5/5 - (2 bình chọn)

Bánh quy Thái Lan là một trong những dòng sản phẩm bánh kẹo bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Đặc tính của bánh quy là ngon, giòn rụm và mùi thơm béo ngậy. Nếu bạn có ý định nhập bánh quy của Thái về Việt Nam, hãy tham khảo các loại phổ biến sau.

TOP các loại bánh quy Thái Lan ngon bán chạy nhất hiện nay

Bánh quy của Thái có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Do vậy, mùi vị và hương thơm chúng khác nhau. Nhưng chung quy vẫn là loại bánh ngon nhất, được nhiều người yêu thích nhất.

Bạn có thể sử dụng bánh quy để thay thế cho bữa ăn sáng, hoặc là món ăn vặt bổ dưỡng cung cấp nhiều dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Điều quan trọng là không gây tăng cân nếu bạn ăn ăn đủ liều lượng.

Dưới đây là một số thương hiệu, và loại bánh quy được sản xuất từ Thái nhưng bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể tham khảo sau đó nhập hàng từ Thái trực tiếp về bán để có được giá rẻ.

1. Bánh quy Thái Lan hiệu OK

Nếu đã từng ăn bánh quy Thái chắc chắn bạn sẽ biết đến hiệu OK. Thương hiệu này cung cấp bánh quy khá mỏng, có độ giòn rụm, thơm mùi phô mai, rong biển và những mùi khác. Chỉ cần một cắn một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được sự giòn rụm, tan chảy trong miệng và mùi thơm đậm đà đến từ nhiều nguyên liệu khác nhau như phô mai, rong biển và những vị khác nữa.

2. Bánh quy Thái Big C Hũ minisize

Một hũ bánh quy Thái được đặt trên bàn làm việc sẽ là món ăn vặt lý tưởng ở giữa các bữa trưa hoặc buổi chiều. Trông đơn giản nhưng rất ngon miệng và giòn tan, có rất nhiều vị để bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể chọn bánh quy nhân dứa hoặc kem cà phê, kem vani hay bất kể mùi vị nào. Khi ăn bánh quy nên nhâm nhi với ly cà phê rất ngon hoặc ăn vặt vừa buồn miệng vừa không gây tăng cân.

Bánh Quy Thái Lan
Bánh quy được đóng gói thành từng hũ rất tiện lợi khi dùng

3. Bánh Quy Thái Lan Soda Cracker

Đây là loại bánh quy Thái được chế biến mặn vị béo thơm, ở ngoài là lớp vỏ giòn tan có hương vị rất đặc biệt bạn có thể lựa chọn các mùi vị ví dụ như: sữa, trứng muối hoặc nhiều mùi vị khác. Hơn thế nữa, điều đặc biệt ở bánh quy này là bao bì thiết kế rất đẹp mắt, có thể dùng để làm quà tặng, hoặc mang đến công ty đi làm, đi phượt, đi chơi xa, đi công tác, đi học rất tiện lợi.

4. Bánh quy Thái Lan Nhân Mứt Dứa Bakery House

Dòng bánh quy có nhân làm mứt dứa trông rất dễ thương, thiết kế ở bên ngoài có hình quả dứa mini nhỏ nhắn, xinh xắn được phủ ở trên là một lớp đường mỏng. Bánh có vỏ rất giòn, ở bên trong mịn có mùi thơm của sữa và dứa giúp người ăn cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt, ăn hoài không cảm thấy ngán.

Bánh được sản xuất theo công nghệ dây chuyền, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng thay cho một bữa sáng rất tuyệt vời hoặc là một món ăn vặt để có thể cung cấp năng lượng nhanh khi đi đường xa hoặc đến một nơi không có nhiều thức ăn.

5. Bánh quy Thái Lan Magic

Magic là một trong những loại bánh quy được sản xuất từ Thái với nguồn năng lượng dồi dào, có thể sử dụng mỗi ngày thay thế cho thực phẩm. Thành phần của loại bánh này được làm từ bột mì, đường, chất béo thực vật, sữa và nhiều thành phần khác.

Bánh quy Magic
Magic là thương hiệu cung cấp các loại bánh giá rẻ, hàng tốt

Sản phẩm không chứa đường hóa học hoặc các loại phẩm màu độc hại, do vậy người tiêu dùng có thể an tâm. Vị bơ béo cùng với lớp vỏ bánh giòn tan, rất hấp dẫn cho người sử dụng, bạn có thể chọn các vị như bơ sôcôla hoặc dâu tây.

6. Bánh quy Thái Lan Homey Nori seaweed

Đây là loại bánh khác với dòng bánh quy thông thường, bởi chúng được thêm vị rong biển mang đến hương vị mới lạ, độc đáo cho người thưởng thức. Bánh được làm từ bột mì đường và sữa, ngoài ra còn có rong biển cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho người dùng.

Bạn có thể thưởng thức chiếc bánh này vào bữa sáng, cùng với ly cà phê hoặc ly trà rất tuyệt vời. Sản phẩm được thiết kế bao bì tiện lợi có thể dùng để mang đi du lịch đi phượt hoặc đi xa.

7. Bánh quy dừa Cobis Thái

Dòng bánh quy này rất thơm, có mùi vị của dừa dừa, nó sẽ có mùi vị thơm và béo, ít ngọt nên không làm cho người ăn cảm thấy bị ngán. Hơn thế nữa, vỏ bánh rất giòn, bạn có thể ăn nhiều mà không sợ mập. Đây là dòng bánh được nhiều người yêu thích bởi chúng cung cấp dưỡng chất năng lượng rất nhanh nhưng không sợ tăng cân.

8. Bánh quy Thái Lan ROSY kẹp kem

Cuối cùng là loại bánh quy có rất nhiều mùi vị khác nhau như: kem phô mai, kem sữa, kem chanh, hoặc kem sô-cô-la. Bánh được làm bằng 2 lớp rất giòn, vỏ ở bên ngoài giòn tan kẹp ở bên trong đó là kem ngọt ngào và béo ngậy nhưng không mang đến cảm giác ngán khi sử dụng. Ngược lại sẽ giúp cho người thưởng thức cảm nhận được sự hoà quyện giữa vỏ bánh giòn tan và lớp kem mịn màng ở bên trong.

Làm sao để nhập bánh kẹo Thái Lan về Việt Nam giá rẻ?

Bánh kẹo ở Thái Lan có rất nhiều loại, bạn có thể nhập một loại về bán hoặc nhập đa dạng về đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ở Việt Nam. Thường vào dịp Tết người ta sẽ nhập các loại bánh kẹo về để bán, họ sẽ mua bánh kẹo của Thái trong đó bánh quy Thái Lan được nhiều người mua nhất. Có người mua làm quà, có người mua về tiếp khách, có người mua về để ăn, hoặc đi làm từ thiện.

Về làm sao bạn có thể mua bánh kẹo từ Thái Lan trực tiếp về Việt Nam?

Hiện nay, cách tối ưu để nhập hàng trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan tại công ty quý Nam. Công ty chúng tôi sẽ miễn phí hoàn toàn dịch vụ mua hộ, bên cạnh đó còn giữ nguyên giá tại web và cam kết mua hàng chính hãng, nhập theo yêu cầu của khách.

Bạn có thể mua một loại bánh hoặc nhiều loại bánh quy Thái Lan khác nhau. Bạn có thể nhập một gói bánh hoặc nhập 1000 gói bánh khác nhau thông qua sự hỗ trợ của công ty quý Nam.

Mua hộ hàng Thái Lan
TKS nhận mua hộ hàng Thái miễn phí dịch vụ

Trường hợp người mua tại Việt Nam chưa có nguồn hàng cung cấp uy tín tại Thái bạn, có thể lên các website thương mại điện tử của Thái như lazada, shopee để tìm kiếm nhà cung cấp. Hoặc có thể vào các trang web mạng xã hội như Facebook, Instagram để có thể nhập hàng từ nhà cung cấp uy tín ở bên Thái.

Sau khi có được thông tin nhà cung cấp và lựa chọn được mặt hàng cần nhập về bán, hãy liên hệ và gửi thông tin đó cho nhân viên công ty chúng tôi. Nhân viên sẽ chốt giao dịch và order hàng từ Thái về Việt Nam an toàn nhất.

Lưu ý khi nhập bánh kẹo từ Thái Lan về Việt Nam

Bánh quy Thái Lan thường có hạn sử dụng rất dài ngày, hầu hết tính từ ngày sản xuất, thời hạn sử dụng của nó là 12 tháng. Song bên cạnh đó vẫn có một số bánh có thời hạn ngắn ngày, khi nhập bánh bạn cần hỏi nhà sản xuất xem thời hạn sử dụng của bánh là bao lâu. Tránh trường hợp hàng về bán không kịp sẽ bị hư hỏng, tổn thất thiệt hại khi kinh doanh hàng Thái Lan.

Như vậy chúng ta đã có cho mình danh sách các loại bánh quy Thái Lan bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam. Đồng thời, công ty TKS cũng gợi ý đến bạn đọc cách nhập hàng Thái trực tiếp về nước mà vẫn giữ được giá gốc, hàng chính hãng. Nếu bạn có nhu cầu mua hộ vận chuyển hàng Thái Lan vui lòng liên hệ với công ty để được hỗ trợ.