Top những sản phẩm khăn lạnh Thái Lan được ưa chuộng

5/5 - (3 bình chọn)

Khăn lạnh Thái Lan hiện là sản phẩm rất được yêu thích tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm và cách nhập hàng giá sỉ của dòng khăn này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm khăn lạnh Thái Lan

Khăn lạnh hay còn được gọi là khăn ướt, là sản phẩm cần thiết có trong mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều sản phẩm khăn lạnh đến từ các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore,… Tuy nhiên các sản phẩm khăn lạnh từ Thái vẫn chiếm ưu thế và có chỗ đứng khá vững trên thị trường.

Khăn lạnh Thái Lan
Những ưu điểm vượt trội của các sản phẩm khăn lạnh Thái

Sở dĩ các sản phẩm khăn lạnh đến từ Thái được yêu thích như vậy là bởi:

Thương hiệu nổi tiếng

Các sản phẩm khăn lạnh được yêu thích và đánh giá cao ở Việt Nam là những sản phẩm khăn lạnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan. Việc dùng các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng và lâu đời sẽ uy tín và an toàn hơn rất nhiều so với việc sử dụng các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

Thành phần an toàn

Thành phần của khăn lạnh Thái Lan đều là những thành phần lành tính và an toàn. Chất tạo mùi cho sản phẩm cũng là những chất an toàn, không hề gây kích ứng cho da trong quá trình sử dụng.

Thiết kế tiện dụng

Khăn lạnh từ Thái Lan có thể có ở dạng hộp, dạng đóng gói từng khăn hoặc gói có nắp. Nhờ thiết kế đa dạng và tiện dụng mà các sản phẩm khăn lạnh Thái sẽ phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

Giá thành rẻ

Tuy có chất lượng tốt và có phần tương đương với các sản phẩm khăn lạnh từ Nhật,Hàn nhưng khăn lạnh Thái Lan lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Đây cũng là lý do khiến nhiều người Việt Nam thích và ưu tiên sử dụng các loại khăn lạnh đến từ Thái hơn so với những sản phẩm khác có trên thị trường.

Top những sản phẩm khăn lạnh Thái Lan được yêu thích nhất

Nếu bạn đang có ý định nhập hàng khăn lạnh Thái về để bán thì đừng bỏ qua Top những sản phẩm dưới đây:

Khăn lạnh Ario Thái Lan

Khăn lạnh Ario với thiết kế bao bì ngộ nghĩnh là một trong những sản phẩm khăn lạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các nguyên liệu để tạo nên sản phẩm đều là những nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất vì thế rất an toàn với người tiêu dùng.

"<yoastmark

Ngoài ra khăn lạnh Ario không chứa các chất bảo quản trong mỹ phẩm, đã được kiểm nghiệm an toàn. Loại vải của khăn lạnh Ario là loại vải không dệt rất cao cấp, không xơ trong quá trình lau và dày hơn các sản phẩm khác trên thị trường, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

Mỗi gói khăn lạnh Ario sẽ bao gồm 120 miếng khăn. Với số lượng nhiều và chất lượng tốt, sản phẩm xứng đáng là một trong những sản phẩm khăn lạnh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Khăn lạnh Narak Thái Lan

Narak cũng là một thương hiệu sản xuất khăn lạnh hàng đầu tại Thái Lan. Khi đọc các thông số sản phẩm, bạn sẽ thấy khăn lạnh Narak có rất nhiều những ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm có thành phần nước tinh khiết đã qua lọc R.O và tinh chất lô hội giúp kháng khuẩn, làm sạch và làm dịu cho da
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền Nano, giúp sản phẩm hoàn toàn đảm bảo vệ sinh trước khi đến tay người tiêu dùng
  • Vải được sử dụng để làm ra khăn lạnh Narak là loại vải không dệt Rayon tiệt trùng, có độ dày vừa phải và tạo cảm giác êm ái trên da
  • Khăn lạnh Narak tuyệt đối an toàn, thích hợp cho mọi loại da và không gây kích ứng trên da

Mỗi gói khăn lạnh Narak sẽ có 80 miếng khăn. Vì thế sản phẩm được đánh giá là có giá thành khá rẻ và rất tiết kiệm.

Khăn lạnh Snow Thái Lan

Khăn lạnh Snow là một trong những sản phẩm khăn lạnh Thái Lan được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm được đóng gói dạng gói nhỏ tiện dụng, có thể sử dụng trong các nhà hàng hoặc trong các bữa tiệc.

Với mùi thơm nhẹ đặc trưng và cảm giác êm dịu trên da, sản phẩm ngày càng được nhiều người tìm mua và yêu thích sử dụng.

Nhập hàng khăn lạnh giá sỉ ở đâu?

Nhiều bạn trong những lần đầu nhập hàng khăn lạnh Thái Lan về bán thường rất hoang mang không biết nên sỉ ở đâu. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách thường được sử dụng khi nhập hàng khăn lạnh giá sỉ nhé:

Sang Thái Lan nhập hàng khăn lạnh trực tiếp

Vì khăn lạnh là một sản phẩm phổ biến nên bạn có thể thấy sản phẩm này rất dễ để nhập nếu bạn sang Thái. Với cách này, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm tốt và chất lượng đảm bảo để đưa về bán tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên chi phí cho một chuyến đi Thái Lan nhập hàng là rất tốn kém. Nếu bạn không thành thạo tiếng Thái thì cách thức nhập hàng này sẽ càng mạo hiểm và khó khăn hơn.

Nhập lại hàng khăn lạnh từ các shop chuyên đồ Thái Lan

Hiện nay các shop chuyên đồ Thái Lan có khá nhiều sản phẩm khăn lạnh Thái Lan khác nhau để bạn lựa chọn nhập và bán. Những giá ở những shop này khá cao, gần sát với giá dao động trên thị trường dù bạn nhập với số lượng sỉ. Vì thế nếu bạn lấy hàng theo cách này thì lợi nhuận sẽ không cao và sẽ không phải là một cách hay nếu thực hiện kinh doanh lâu dài.

Nhập hàng khăn lạnh qua dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan của TKS

Nhập hàng khăn lạnh qua dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan của TKS là cách tối ưu nhất, hợp lý nhất và được nhiều shop bán khăn lạnh trên thị trường áp dụng.

Với cách này bạn sẽ:

 

  • Được tư vấn nguồn hàng giá rẻ và chính hãng một cách chi tiết
  • Thời gian nhập hàng nhanh chóng
  • Giá sản phẩm là giá gốc
  • Có bảo hiểm hàng hóa
  • Chi phí vận chuyển cạnh tranh nhất trên thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm và đã nhập hàng giúp nhiều shop kinh doanh trên thị trường, TKS tự tin sẽ mang đến cho bạn nguồn hàng chất lượng và có giá tốt.

Khăn lạnh Thái Lan là một sản phẩm rất đáng để đầu tư kinh doanh. Hi vọng những chia sẻ ngày hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm khăn lạnh nên nhập về để bán. Và đừng quên liên hệ với TKS để có được nguồn hàng chính hãng, chất lượng và giá rẻ nhé.

Công ty TKS EXPRESS