Review nước giặt Dnee Thái Lan có tốt không?

5/5 - (2 bình chọn)

Nước giặt Dnee Thái Lan có tốt không là một trong những câu hỏi được người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam quan tâm nhất. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau, đồng thời hướng dẫn cách order hàng trực tiếp giá rẻ.

Tìm hiểu về thương hiệu Dnee – Thái Lan

Thái Lan có rất nhiều thương hiệu chuyên cung cấp các loại nước giặt, nước xả mang đến chất lượng cao cho người tiêu dùng. Một trong số đó là thương hiệu Dnee chuyên cung cấp các loại sản phẩm tẩy rửa, dùng trong gia đình cá nhân và cộng đồng.

Đây là một trong những thương hiệu uy tín ở thị trường nội địa Thái Lan, khá nổi tiếng và được người tiêu tiêu dùng ở Thái, ở Việt Nam cực kỳ ưa chuộng. Các dòng sản phẩm mà thương hiệu Dnee phân phối và sản xuất chủ yếu trong lĩnh vực gia đình hàng tiêu dùng và chăm sóc trẻ nhỏ. Cụ thể là những mặt hàng, sản phẩm như nước giặt, dầu gội, nước xả, sữa tắm dành cho rất nhiều đối tượng khác nhau.

Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu đều sản xuất theo dây chuyền hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản xuất dưới sự kiểm định nghiêm ngặt. Do vậy ở thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã được rất nhiều gia đình ở Việt Nam và Thái Lan lựa chọn như là một sản phẩm an toàn.

Review nước giặt Dnee Thái Lan có tốt không?

Trước khi đi đến kết luận loại nước giặt này có tốt hay không, chúng ta sẽ tìm hiểu rất nhiều yếu tố cụ thể như sau.

Nước giặt Dnee

Nước giặt Dnee Thái Lan – hiệu quả làm sạch cao

Đối với dòng nước giặt, muốn biết tốt hay không thì chúng ta cần phải biết được rằng chúng có làm sạch quần áo tối đa hay không. 

Và thương hiệu này hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu, độ làm sạch của các loại quần áo, đặc biệt là giặt sạch ở mọi vết bẩn mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của quần áo. Bên cạnh đó, bạn có thể giặt tay mà không hư hại hay ảnh hưởng đến da tay, luôn giữ màu quần áo bền và đẹp vải mềm mịn không bị gấp hoặc xơ cứng.

An toàn cho mọi làn da

Sản phẩm đã được kiểm định và được sản xuất bởi công thức khá đặc biệt, do vậy ngoài việc đánh bay những vết bẩn thì chúng còn đảm bảo cho da tay của người sử dụng an toàn, ngay cả với những làn da của em bé và da nhạy cảm. 

Độ pH của nước giặt Dnee Thái Lan nằm ở mức trung tính, không ảnh hưởng đến da tay bị ăn mòn. Sử dụng dòng nước giặt này để giặt tay là lựa chọn đúng nhất khi giặt quần áo, đặc biệt là gia đình có con nhỏ.

Mùi thơm nhẹ nhàng

Một điểm ưu việt của các loại nước giặt Thái Lan đó là ngoài việc chúng làm sạch, còn có khả năng làm thơm mùi quần áo nhờ vậy người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, vì không cần phải sử dụng tới nước xả.

Đặc biệt hơn, nước giặt Dnee Thái Lan có mùi thơm dịu và nhẹ nhàng, bởi vì thành phần của chúng được chiết xuất từ tự nhiên nên mùi sẽ nghe thoang thoảng, rất dễ chịu.

Xem thêm: Nước giặt Fineline Thái Lan có tốt không

Mước giặt Dnee mùi nào thơm nhất?

Hiện tại dòng sản phẩm này có đa dạng mùi khác nhau, cũng như là màu sắc khác nhau ở bên ngoài. Bạn có thể lựa chọn một trong những gợi ý mà TKS chia sẻ sau:

dnee thái
Dnee có rất nhiều mùi thơm khác nhau
  • Màu xanh là loại màu có mùi thơm đậm đà, và có khả năng lưu giữ mùi trên quần áo lâu hơn so với những màu khác.
  • Màu tím là màu của hoa oải hương, ở bên trong chúng cũng có mùi của hoa loài hoa này, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.
  • Màu trắng có mùi giống với hoa cúc, rất tự nhiên, nhẹ nhàng mang đến sự dễ chịu cho người dùng.
  • Màu hồng là màu của hoa hồng, do vậy chúng có đặc điểm đó là mùi thơm sẽ giữ được lâu trên quần áo và khá đậm đặc.

Theo đánh giá của người dùng thì nước giặt Dnee Thái Lan màu xanh có mùi thơm giữ lâu nhất trên áo quần.

Công dụng của nước giặt Dnee Thái Lan

Công dụng của nước giặt Thái Lan đó chính là giúp loại bỏ các vết bẩn trên quần áo. Đầu tiên, những thành phần có trong sản phẩm sẽ hòa tan vào trong nước, sau đó đi sâu vào những từng sợi vải ở trên quần áo, len lỏi vào những vết bẩn để giúp cho vết bẩn được đánh sạch một cách hoàn toàn. 

Bên cạnh đó, khi các thành phần có trong sản phẩm được len lỏi vào từng sợi vải sẽ giúp cho sợi vải được mềm mại và giữ màu, mang đến sự thoải mái dễ chịu cho người mặc.

Ngoài ra mùi thơm của dòng sản phẩm cũng mang đến công dụng khá tuyệt vời, giúp cho người dùng tiết kiệm chi phí vì không cần phải sử dụng thêm nước xả.

Cách sử dụng nước giặt Dnee Thái Lan

Bạn thường giặt quần áo bằng giặt tay hay giặt máy, dù là cách giặt nào đi chăng nữa đều có thể sử dụng dòng nước giặt xả của hãng Dnee.

cách sử dụng dnee thái lan

Hiệu quả ối với giặt máy

Bạn sẽ cho quần áo vào máy giặt trước, sau đó đó đổ một lượng nước giặt vừa đủ. Ví dụ 10 bộ quần áo thì tương đương với một nắp chai và theo đó bạn sẽ điều chỉnh được lượng nước giặt phù hợp. Cuối cùng, chỉ cần nhấn nút khởi động và máy sẽ tự động giặt.

Để quá trình giặt và sử dụng dòng nước giặt Dnee hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất, bạn cần lưu ý pha với tỉ lệ nước phù hợp, không quá lãng cũng không quá đậm. Ngoài ra, bạn cũng cân nhắc nên sử dụng loại có nắp thì việc điều chỉnh lượng nước giặt sẽ hiệu quả và tiện lợi hơn.

Sau quá trình tìm hiểu về nước giặt Dnee Thái Lan, bạn sẽ biết được rằng sản phẩm này tốt hay không và phù hợp với nhu cầu giặt quần áo của bạn hay không. Còn riêng về phần đánh giá khách quan thì chúng tôi nhận định đây là thương hiệu được nhiều người yêu thích và là sản phẩm được đảm bảo an toàn hiệu quả cao.