Nhập nước rửa bát Lipon Thái Lan chính hãng, giá gốc

5/5 - (1 bình chọn)

Nước rửa bát Lipon Thái Lan được nhiều gia đình Việt tin dùng nhờ vào khả năng làm sạch dầu mỡ, và an toàn cho sức khỏe người dùng. Vậy nhập hàng ở đâu mới chính hãng, giá gốc? Câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp qua nội dung bài viết sau.

Nước rửa bát Lipon Thái Lan có tốt không?

Thái Lan có rất nhiều loại nước rửa chén khác nhau, trong đó dòng nước rửa bát Lipon Thái Lan được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi chúng mang những đặc điểm vượt trội sau.

  • Đánh bay toàn bộ vết bẩn, kể cả vết dầu mỡ cứng đầu mà không lưu lại hóa chất trên chén/dĩa. Không gây hại cho da tay của người dùng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Nước rửa bát Lipon Thái Lan

Nước rửa bát Lipon Thái Lan chính hãng mang đến hiệu quả làm sạch cao

  • Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên nên an toàn cho da. Cùng với đó là hoạt tính ion giúp rửa sạch chén/dĩa, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Không những thế, chúng còn loại bỏ được vết cháy khét, gỉ sét, ố trà một cách nhanh chóng.
  • Nước rửa bát Thái Lan 800ml, 500ml, hoặc có loại 1, 2 đến 3 lít. Có nhiều dung tích tiện dụng để mọi người lựa chọn.

Nước rửa bát Lipon Thái Lan thật và giả

Vì loại nước rửa bát này quá nổi tiếng nên khả năng làm giả là rất cao. Và hiện tại, người ta đã phát hiện nước rửa bát Lipon Thái Lan giả được bày bán ngoài thị trường quá nhiều. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Vì đối với loại nước rửa bát được làm giả, nghĩa là pha chế thêm thành phần hóa học. Điều này không những ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch chén/dĩa mà còn tác động trực tiếp đến người rửa bát và người sử dụng đồ dùng được rửa bằng nước rửa chén đó.

Sử dụng trong thời gian dài, các hóa chất sẽ đi vào cơ thể và gây ra nhiều bệnh nguy hiểm. Ban đầu với lượng hóa chất ít thì không sao, nhưng lâu dài sẽ tác động đến sức khỏe, gây ra nhiều bệnh mà chính bản thân bạn cũng không biết được.

Đối với một số người bị dị ứng da sẽ ảnh hưởng đến da tay và gây ra bong da, lở loét thậm chí chảy máu…

Chính vì vậy, chúng ta cần một địa chỉ mua nước rửa chén Thái Lan chính hãng, giá gốc để về bán hoặc về sử dụng, đảm bảo an toàn.

Cách nhập nước rửa bát Lipon Thái Lan chính hãng, giá gốc về bán

Có hai đối tượng cần mua nước rửa bát Lipon Thái Lan đó là người tiêu dùng và người kinh doanh. Do đó, chúng tôi sẽ chia ra hai đối tượng này. Người nào nên nhập ở đâu, đi theo hướng nào để bạn đọc dễ hình dung.

Đối với người tiêu dùng cá nhân: hãy tìm một địa chỉ chuyên bán hàng Thái (có thể hàng nhập khẩu hoặc hàng xách tay) đều được, nhưng phải là uy tín. Muốn biết cửa hàng đó có uy tín hay không dễ lắm.

Thứ 1 nhìn vào lượng khách mỗi ngày của shop (đông hay ít). Thứ 2 là nhìn vào chất lượng sản phẩm. Bạn có thể mua đại một sản phẩm nào đó, rồi về sử dụng. Thấy tốt, chất lượng và độ bền ổn thì đó là sản phẩm tốt. Một sản phẩm tốt có thể tạo nên một shop bán hàng uy tín, từ đó bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tìm nhà cung cấp nguồn hàng nước rửa bát Thái Lan

Tìm địa chỉ chuyên nhập khẩu hàng Thái Lan để mua hàng

Lưu ý, hạn chế mua hàng qua mạng, mua hàng không rõ nguồn gốc. Vì thị trường nhiều hàng giả, nhiều nước rửa bát Lipon Thái Lan được làm nhái nên cần cẩn trọng để bảo vệ chính mình và những người thân trong gia đình.

Đối với những người kinh doanh: với những người kinh doanh, cần tìm được địa chỉ cung cấp nước rửa bát thái lan 800ml đầy đủ 3 yếu tố: giá rẻ, chất lượng/chính hãng và đa dạng các dung tích. Và hiện nay, chỉ có 2 cách nhập hàng phù hợp với những người kinh doanh nếu muốn đạt đầy đủ 3 yếu tố nêu trên.

Sang Thái Lan đánh hàng

Nghe có vẻ hơi “truyền thống” chút, nhưng đây là cách nhập nước rửa bát Lipon Thái Lan an toàn và tốt nhất. Nhưng bạn không cần đi quá nhiều lần, chỉ đi 1 lần là đủ (lý do vì sao chỉ đi 1 lần chúng tôi sẽ giải thích ở cách làm thứ 2). Sang Thái, bạn tìm được nhà cung cấp uy tín, hãy làm việc với họ bằng thái độ cởi mở nhất có thể.

Bạn có thể thương lượng, deal giá nếu cần. Và bạn cũng có thể chọn mẫu mã, chủng loại mà mình yêu cầu (vì khách hàng là thượng đế). Tuy nhiên, không phải ở đâu của Thái Lan cũng bán nước rửa bát uy tín và chất lượng. Do đó, bạn cần test kỹ nguồn hàng, test kỹ sản phẩm để tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Đối với sản phẩm là nước rửa bát Lipon Thái Lan, bạn sẽ không thể vận chuyển về bằng đường máy bay. Do đó, dùng dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam tại đơn vị TKS để đảm bảo hàng hóa được an toàn, tiết kiệm nhất có thể.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan tại TKS

Đây là cách thứ 2, – giải pháp hữu hiệu dành cho những ai đã có nguồn hàng nước rửa bát Lipon Thái Lan uy tín bên Thái Lan. Có thể là bạn đã qua Thái 1 lần, có được địa chỉ, name card của nhà cung cấp. Hoặc có thể bạn được bạn bè, người thân giới thiệu nguồn hàng. Dù là lý do gì đi chăng nữa, điều quan trọng là bạn đã có được nguồn hàng giá tốt, đáp ứng đúng và đủ yêu cầu của bạn.

Order hàng Thái Lan
TKS – Order hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái bạn sẽ tiết kiệm được chi phí di chuyển, đi lại khi sang Thái. Nghĩa là thay vì sang Thái Lan đánh hàng, bạn chỉ cần gửi yêu cầu và nhà cung cấp cho chúng tôi, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành mua hàng giá gốc theo yêu cầu của khách. Rồi tiến hành nhận hàng, đóng gói và vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam.

Nhìn chung, cách này có lợi hơn rất nhiều so với cách thứ nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn cần có được nguồn hàng giá tốt , uy tín ở bên Thái. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với TKS qua những hình thức sau.

Công ty xuất nhập khẩu TKS

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Quận Tân Bình

Email: 11nhaphangthailan@gmail.com

Số điện thoại: 0902 59 69 49 – 090 41 40 49