Top các loại nước lau sàn Thái Lan tốt, giá rẻ và cách order 

5/5 - (2 bình chọn)

Nước lau sàn Thái Lan có tốt không? Có những loại nước lau sàn nào giá rẻ mà hiệu quả vượt trội? Nhập hàng nước lau sàn từ Thái Lan bằng cách nào? Hãy cùng TKS tìm câu trả lời ngay dưới bài viết này. 

Top các loại nước lau sàn Thái Lan tốt nhất

Có đến hàng trăm thương hiệu nước lau sàn Thái Lan khác nhau. Trong đó một số loại dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng với công dụng tốt, giá rẻ:

Nước lau sàn Thái Lan Whiz

Nước lau sàn Whiz rất phổ biến trên thị trường tại Thái Lan và Việt Nam. Loại này có thể lau sạch mọi vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà nhanh chóng. Công nghệ Shield Tech siêu sạch, dùng được cho mọi loại sàn. Sau khi lau, sàn nhà sạch bong và không bám bụi trở lại. Đặc biệt sản phẩm có khả năng diệt khuẩn đến 99.9%.

Mùi hương nước lau sàn Whiz là hương hoa tự nhiên dễ chịu, có thể xua muỗi, gián,..Giá bán hợp lý chỉ từ 40K/chai 900ml.

Nước lau sàn Thái Lan Whiz
Nước lau sàn Thái Lan Whiz

Nước lau sàn Daiwa

Thương hiệu nước lau sàn Thái Lan Daiwa cũng rất quen thuộc với người dùng. Sản phẩm dạng dung dịch lỏng, chai lớn dùng được nhiều lần. Thành phần không chứa hoá chất hay hương liệu độc hại. Vì vậy bạn yên tâm sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ. Nước lau sàn sạch, sáng và xua đuổi côn trùng tốt. Mùi hương thơm lâu lưu lại trên mặt sàn.

Khi dùng nước lau sàn Daiwa, bạn chỉ cần pha ½ nắp với khoảng 10l nước. Giá tham khảo của chai 1.9l là 85K, rẻ hơn nhiều loại nước lau sàn khác.

Nước lau sàn Vic

Dòng nước lau sàn Vic phổ biến đến mức bạn có thể tìm thấy ở mọi cửa hàng. Sản phẩm được ưa chuộng bởi khả năng làm sạch mọi ngóc ngách trên sàn nhà. Tính tẩy rửa mạnh đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu như cà phê, nước ngọt, dầu mỡ,…Mùi hương sản phẩm là hương tự nhiên, dịu nhẹ, dễ chịu.

Nước lau sàn Vic cũng là một sản phẩm giá rẻ được yêu thích. Giá bán hiện nay từ 85K/chai 1.8l. Giá rẻ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu nhiều hơn.

Nước lau sàn Tomi

Đây là sản phẩm của thương hiệu LION nổi tiếng của Thái Lan. Công dụng làm sạch hiệu quả, diệt khuẩn lên đến 99.99%, thích hợp dùng cho sàn phòng trẻ em. Mùi hương dễ chịu, thơm nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được rất lâu. Không chỉ thơm mà nước lau sàn Tomi còn nhanh khô, hạn chế trơn trượt.

Vì sản phẩm khá đậm đặc nên bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ khi lau sàn. Giá thành tiết kiệm chỉ từ 160K/chai lớn 5.2l

Nước lau sàn Okay

Không thể thiếu thương hiệu Okay khi nói đến nước lau sàn Thái Lan. Sản phẩm từng gây sốt thị trường vì giá rẻ mà hiệu quả tốt. Ngoài tác dụng lau sàn còn có thể diệt khuẩn, xua đuổi côn trùng như kiến, muỗi, gián,… Hương thơm hoa cỏ tự nhiên dễ chịu. Thành phần đã được kiểm định an toàn với sức khỏe người dùng.

Bạn còn có thể dùng nước lau sàn Okay để lau nội thất: bàn ghế, tủ, bếp,…Giá bán rẻ từ 120K/chai 3.8l dùng được rất lâu.

Nước lâu sàn Okey

Nước lau sàn Izi Home

Thương hiệu này đã nổi tiếng từ lâu với các sản phẩm nước rửa chén, nước giặt,…Trong đó có thêm sản phẩm nước lau sàn. Nước lau sàn Thái Lan Izi Home là lựa chọn tuyệt vời. Kể cả những vết bẩn bám lâu trên sàn nhà cũng được loại bỏ dễ dàng. Sản phẩm dùng cho mọi loại sàn, ngay cả sàn simili, sàn gỗ, gạch đều dùng được.

Nước lau sàn Izi Home có nhiều loại dung tích: can 3.8l giá 77K, chai 1l giá 22K và túi 2.6l giá 46K. Bạn chỉ cần dùng khoảng ½ nắp cho mỗi lần lau sàn.

Nước lau sàn Power 100

Nước lau sàn Power 100 là sản phẩm áp dụng công nghệ tẩy rửa hiện đại. Nhờ đó sản phẩm làm sạch nhanh mọi vết bẩn bám trên bề mặt sàn. Có 2 loại mùi hương cho bạn lựa chọn là hương chanh sả và hương hoa tự nhiên. Sản phẩm mang lại không gian sạch, sẽ, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.

Power 100 Có 2 loại dung tích phổ biến là: can 3.8 kg giá 58K và chai 990g giá 21K. Mức giá rẻ so với nhiều sản phẩm trên thị trường.

Nước lau sàn Epo Thái Lan

Bạn cần tìm loại nước lau sàn Thái Lan không nhờn rít, không trơn trượt? Hãy chọn ngay nước lau sàn Epo. Sản phẩm giúp sàn nhà sạch bóng chỉ qua một lần sử dụng mà không để lại vệt bẩn. Thành phần được kiểm định an toàn, không có chất độc hại với da. Mùi hương thiên nhiên mang không khí mát mẻ vào nhà bạn.

Đây cũng là một loại nước lau sàn giá rẻ. Mức giá tiết kiệm chỉ 50K cho một chai lớn 900ml. Chất lượng rất đáng để dùng thử.

Nước lau sàn I Richly

Ưu điểm nổi bật của loại này là hương thơm ngát dễ chịu. Mùi hương hoàn toàn tự nhiên mà không nhờ vào hoá chất độc hại. Chai nước lau sàn I Richly tiện dụng với dung tích 500ml. Công nghệ làm sạch các vết bẩn, vết ố trên sàn nhà hiệu quả. Có thể dùng trên sàn gạch men, sàn gỗ,…không gây hư hại sàn.

Hiện giá bán cho mỗi chai nước lau sàn I Richly 500ml là 42K. Giá quá rẻ so với nhiều sản phẩm khác.

Nước lau sàn Look

Nói về nước lau sàn Thái Lan hiệu Look thì ấn tượng nhất là khả năng diệt khuẩn. Vi khuẩn bị tiêu diệt tối đa khi tiếp xúc với sản phẩm. Sản phẩm giúp bạn tẩy sạch vết bẩn, trả lại sàn nhà sạch tinh tươm, thơm ngát. Mùi hương thơm giúp xua côn trùng nhanh chóng. Đây thật sự là một loại nước lau sàn lý tưởng.

Mỗi khi dùng, bạn chỉ cần hoà 1 nắp nước lau sàn với 1 xô nước 5l. Giá thành cho mỗi chai 1l là từ 50K.

Nước lau sàn Tomy

Thêm một loại nước lau sàn Thái Lan cực kỳ hiệu quả dành cho bạn. Nước lau sàn Tomy hương hoa cỏ tự nhiên thích hợp cho mọi không gian trong nhà. Không chỉ làm sạch tốt, nước lau sàn Tomy còn giúp sàn nhà bạn sáng hơn, tươi mới hơn. Ngoài ra còn phủ thêm một lớp chống bụi bẩn hiệu quả. Người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng sản phẩm này.

Giá bán áp dụng cho nước lau sàn Tomy là 165K/chai 5.2l. Chai lớn giúp tiết kiệm tối ưu và sử dụng được nhiều lần hơn.

Tomy
Nước lau sàn Tomy

Xem thêm: Các loại nước xả vải Thái Lan được ưa chuộng.

Cách order nước lau sàn Thái Lan

Có nhiều cách để bạn order nước lau sàn Thái Lan về dùng hoặc kinh doanh. Những cách phổ biến nhất đó là:

Order qua website bán hàng Thái Lan

Tại những website như Lazada Thái Lan, We Love Shopping, Tarad,…bạn có thể tìm được nhiều loại nước lau sàn giá tốt. Cách này nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm và đặt mua, thanh toán. Bạn nên biết một ít tiếng Thái để đọc thông tin hàng hoá. Ngoài ra cần có tài khoản quốc tế để thanh toán đơn hàng.

Khi mua hàng, hãy xem kỹ thông tin vận chuyển, tỷ giá Baht Thái hiện tại. Hầu hết các sản phẩm khi mua online đều chỉ vận chuyển nội địa. Bạn phải nhờ người nhận hàng tại Thái Lan sau đó vận chuyển về Việt Nam. Nhiều sản phẩm bị làm giả nhiều nên nếu đặt hàng online, bạn nên chọn người bán uy tín. Hãy xem phần đánh giá sản phẩm trước khi chọn mua.

Mua nước lau sàn Thái Lan tại các shop hàng Thái

Vì nhu cầu phổ biến nên các shop hàng Thái nhập khẩu liên tục nhập hàng về. Tại đây, bạn có thể mua được nhiều loại nước lau sàn chất lượng. Ưu điểm là được chọn hàng tận tay, kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi mua. Nhưng nhược điểm là giá cả cao hơn vì người bán đã tính cả phí vận chuyển, thuế phí nhập khẩu,…

Mua hàng tại các shop bán buôn hàng Thái 
Mua hàng tại các shop bán buôn hàng Thái

Nếu bạn muốn mua một vài sản phẩm để dùng thì đây là cách phù hợp. Nhưng nếu bạn muốn nhập nước lau sàn Thái Lan để bán buôn thì nên chọn cách khác. Vì chi phí nhập hàng cao sẽ làm giảm lợi nhuận của bạn.

Order qua dịch vụ mua hộ của TKS

Đây là cách thuận tiện, an toàn và tiết kiệm nhất. Bạn không cần biết tiếng Thái, cũng không cần thanh toán bằng tiền Thái Lan. Mọi quy trình mua hàng đều đã có nhân viên TKS thay bạn thực hiện. Chỉ cần nhận được link sản phẩm, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt hàng. Nhân viên cũng sẽ tư vấn nếu bạn chưa tìm được sản phẩm phù hợp.

Dịch vụ mua hộ của TKS rất thích hợp cho khách nhập hàng bán buôn. Chi phí nhập hàng tiết kiệm là cơ hội để bạn thu lời cao. Hàng vận chuyển về an toàn, đảm bảo không mất mát hay hư hỏng. Cam kết bồi thường lên đến 100% giá trị đơn hàng khi có sự cố.

Nhập hàng nước lau sàn Thái Lan chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Chỉ cần liên hệ qua hotline: 0902 59 69 49, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn ngay lập tức.