8 mẫu bát đĩa nhựa Thái Lan rẻ đẹp nên nhập về bán

5/5 - (2 bình chọn)

Bát đĩa nhựa Thái Lan luôn có mặt trong danh sách hàng gia dụng bán chạy nhất. Phần lớn người tiêu dùng Việt chọn mua vì chất liệu an toàn, giá rẻ. Mẫu mã bát đĩa Thái Lan cũng rất đẹp mắt. Những mẫu bát đĩa nào đang được yêu thích? Hãy cùng tìm hiểu sau đây.

8 mẫu bát đĩa nhựa Thái Lan rẻ đẹp nên nhập về bán

Hiện nay tại nhiều gia đình, nhà hàng sang trọng đều đang sử dụng bát đĩa Thái Lan. Mặc dù có đến hàng trăm thương hiệu bát đĩa nhựa, sản phẩm từ Thái Lan vẫn chiếm ưu thế lớn. Đồ gia dụng nhựa Thái Lan ghi điểm nhờ mẫu mã phong phú, giá bán rẻ. Bạn có thể chọn được nhiều mẫu bát đĩa nhựa chất lượng sau đây chỉ với chi phí thấp:

Bộ bát đĩa nhựa Thái Lan melamine Superware

Thương hiệu Superware chắc chắn là hãng đồ nhựa melamine nổi tiếng nhất của Thái Lan. Dòng bát đĩa nhựa melamine cũng là sản phẩm nổi bật của hãng này. Nếu bạn chưa biết về melamine thì đây là một loại nhựa cao cấp, rất phổ biến trên thế giới. Tại Thái Lan và cả Việt Nam, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn melamine thay vì đồ nhựa tái chế thông thường.

Bát đĩa nhựa Thái Lan melamine Superware
Bát đĩa nhựa Thái Lan melamine Superware

Nhựa melamine an toàn cho sức khoẻ vì nó không phân huỷ khi gặp nhiệt độ cao hay xâm nhập vào thức ăn. Vì thế lựa chọn bát đĩa nhựa melamine là cách bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn. Đặc biệt bát đĩa nhựa melamine có vẻ ngoài rất giống bát đĩa gốm sứ. Vừa trông thấy là bạn đã muốn mua ngay vì quá đẹp và sang trọng.

Bộ bát đĩa nhựa Thái Lan Superware được làm từ 100% melamine cao cấp. Sản phẩm gồm chén bát, dĩa, đũa nhựa,…đủ mọi kích cỡ. Bên ngoài bát đĩa được phủ màu sáng bóng hoặc vẽ thêm họa tiết. Bộ sản phẩm rất thích hợp để dùng cho gia đình hoặc quán ăn, nhà hàng,…

Bát đĩa nhựa Thái Lan melamine trắng sứ

Bộ bát đĩa nhựa trắng sứ này rất được ưa chuộng. Trong một bộ có đầy đủ chén cơm, chén súp, chén nước chấm,…Bạn có thể chọn chén màu trơn, có vân, chén có tay cầm, chén có nắp,…tùy theo sở thích. Các loại dĩa cũng đa dạng từ dĩa tròn, dĩa có vân cuộn xoáy, dĩa hình kim cương, dĩa tương,…Nếu mua trọn bộ thì mức giá sẽ tiết kiệm hơn so với khi mua lẻ từng sản phẩm.

Bát đĩa trắng sứ melamine Thái Lan nhìn đẹp mắt không kém sản phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản. Các nhà hàng sang trọng rất thích loại này vì màu trắng sáng tôn lên vẻ bắt mắt của các món ăn. Bát đĩa trắng giống men sứ đến 90%, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Bát đĩa nhựa melamine nâu đá

Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì bộ bát đĩa nhựa Thái Lan nâu đá nhìn như men sứ thật. Màu nâu đá tự nhiên mang lại cảm giác sạch sẽ. Nhiều nhà hàng Nhật đều sử dụng loại này. Chất liệu melamine thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng. Nếu bạn e ngại mua bát đĩa sứ đắt tiền thì sản phẩm này là lựa chọn tuyệt vời hơn. Mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập bình dân.

melamine nâu đá
Bát đĩa nhựa melamine nâu đá

Bát đĩa nhựa melamine Thái cầm chắc tay mà rất nhẹ. Trẻ nhỏ có thể dùng loại này dễ dàng. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao nên đựng thức ăn nóng thoải mái. Bạn cho thức ăn vào bát đĩa melamine và hâm nóng trong lò vi sóng cũng không vấn đề gì.

Bát đĩa nhựa Thái Lan melamine đen bóng

Để đồ gia dụng nhà bếp của bạn đa dạng hơn, hãy thử bộ bát đĩa nhựa melamine đen bóng này. Tương tự như các sản phẩm chén bát nhựa khác nhưng loại này được phủ màu đen bóng sang trọng. Ngoài loại bát đĩa melamine đen sáng bóng còn có loại đen nhám, dễ vệ sinh, cầm chắc tay. Thiết kế mẫu mã đa dạng, hiện đại. Bát đĩa có đủ kích thước cho bạn lựa chọn.

Ngoài các loại bát đĩa Thái Lan phổ biến thì còn có khay nhựa, hộp nhựa melamine đừng thức ăn. Sản phẩm dễ vệ sinh khi bám dầu mỡ, không bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Đi kèm với bát đĩa là bộ muỗng đũa nhựa melamine cùng màu, dày dặn đẹp mắt.

Bát đĩa nhựa melamine giả gốm sứ xanh ngọc

Khi trông thấy bộ bát nhựa Thái Lan xanh ngọc, nhiều người nghĩ rằng đây là gốm sứ cao cấp. Vì bát đĩa melamine phủ màu xanh ngọc sáng bóng rất giống với đồ gốm thủ công. Trên mỗi sản phẩm lại có thêm hoa văn tinh xảo và logo chống hàng giả. Đồ nhựa cao cấp Thái Lan thì bạn luôn yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

Bát đĩa nhựa melamine xanh ngọc
Bát đĩa nhựa melamine xanh ngọc

Bộ bát đãi nhựa xanh ngọc cao cấp được bán với giá phải chăng. So với nhiều sản phẩm đắt tiền, loại này không thua kém, rất đáng mua. Chất liệu nhựa cao cấp nên dùng được lâu bền mà không bị biến dạng hay phai màu.

Bộ bát đĩa nhựa Superware Penguins cho trẻ em

Nhiều bố mẹ lo ngại dùng bát đĩa nhựa sẽ không tốt cho con trẻ. Nhưng với bộ bát đĩa, ly nhựa Thái Lan Superware Penguins cao cấp, bạn hoàn toàn yên tâm. Bát đĩa đựng thức ăn nóng cho bé an toàn và tiện lợi. Các bé lớn hơn có thể tự ăn uống dễ dàng với bát đĩa nhựa cầm nhẹ tay. Một bộ có đầy đủ bát lớn, chén nhỏ, ly nhựa có nắp, khay, đĩa thức ăn, thìa, nĩa,…

Superware Penguins
Bộ bát đĩa nhựa Superware Penguins

Đồ nhựa gia dụng Thái Lan vừa bền vừa có mẫu mã đẹp. Bộ bát đĩa cho trẻ em được in hoạ tiết hoạt hình đáng yêu, thu hút sự tò mò của bé. Sản phẩm bền bỉ dù bị rơi vẫn không hề vỡ hay biến dạng. Dùng đựng thức ăn hâm nóng với lò vi sóng thoải mái vì nhựa không phân huỷ vào thức ăn.

Bộ bát nước chấm nhựa Superware

Thêm một gợi ý cho bạn khi chọn bát đĩa nhựa Thái Lan. Bộ bát nước chấm chuyên dùng để đựng gia vị, nước chấm hoặc trang trí cho bàn tiệc. Đủ mọi kích cỡ, hình dáng cho bạn chọn theo sở thích. Một loại được ưa chuộng là bộ 5 bát nhựa đựng nước chấm hình bầu dục xếp thành bông hoa. Các bàn tiệc, nhà hàng luôn bày biện bộ bát này.

Giá bán của bộ bát nước chấm nhựa Superware khá rẻ, được chọn mua rất nhiều. Chất nhựa melamine bền bỉ nên khó trầy xước, dùng được lâu.

Bát đĩa Thái Lan nhựa phíp

Ngoài bát đĩa Thái Lan nhựa melamine, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm từ nhựa phíp. Loại này là bát đĩa nhựa melamine có thêm một tỷ lệ nhỏ chất phụ gia. Với tỷ lệ cho phép, sản phẩm vẫn đẹp mắt và an toàn như các loại bát đĩa melamine cao cấp. Mẫu mã đa dạng và có đủ các loại bát, đĩa, khay, hộp,…theo nhu cầu.

Bát đĩa Thái Lan nhựa phíp
Bát đĩa Thái Lan nhựa phíp

Vì không phải 100% melamine nên giá bán bát đĩa nhựa phíp rẻ hơn. Sản phẩm được nhiều khách hàng bình dân lựa chọn. Độ bền kém hơn một chút so với sản phẩm nhựa melamine cao cấp nhưng vẫn dùng được lâu dài.

Là một đơn vị giàu kinh nghiệm, TKS mong muốn được đồng hành cùng bạn trong các chuyến hàng. Nếu bạn cần nhập hàng bát đĩa nhựa, tủ nhựa Thái Lan hay bắt cứ mặt hàng nào khác, hãy gọi ngay cho chúng tôi. Thông tin chi tiết về dịch vụ order hộ hàng Thái Lan sẽ được cung cấp  đến bạn nhanh chóng.