Chăn lông cừu Thái Lan có tốt không? Nhập hàng như thế nào?

5/5 - (2 bình chọn)

Hiện nay các sản phẩm chăn lông cừu Thái Lan đang rất được yêu thích và được tìm mua rất nhiều. Vì thế ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi review chi tiết sản phẩm này để xem chúng có tốt như lời đồn hay không nhé.

Tại sao chăn lông cừu Thái Lan được yêu thích?

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm chăn lông cừu đến từ nhiều nước khác nhau có mặt trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên dòng sản phẩm được nhiều người yêu chọn mua nhiều nhất đó là chăn lông cừu Thái Lan.

Chăn lông cừu Thái Lan

Vì thế ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao chăn lông cừu Thái Lan lại được yêu thích đến như vậy nhé:

Giữ nhiệt tốt

Các sợi lông cừu trên chăn lông cừu nhập từ Thái rất nhỏ và mỏng nhẹ, vì thế sẽ cho cảm giác ấm áp ngay khi đắp. Sản phẩm mang lại khả năng giữ nhiệt tốt tuy nhiên lại không hề mang lại cảm giác ngột ngạt.

Độ mềm mịn và tính đàn hồi cao

Nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên sản phẩm chăn lông cừu Thái Lan đạt tiêu chuẩn rất cao, rất mềm mịn và đàn hồi. Vì thế dòng chăn này phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả những bạn có làn da nhạy cảm cung không cần lo lắng về việc bị dị ứng hay kích ứng.

Trọng lượng khá nhẹ

Dù là sản phẩm chăn lông cừu tự nhiên hay chăn lông cừu tổng hợp thì dòng chăn đến từ Thái này cũng khá là nhẹ. Điều này giúp người sử dụng có cảm giác thoải mái, tiện lợi khi sử dụng.

Bền, thời gian sử dụng lâu dài

Nếu sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn thì sản phẩm chăn lông cừu Thái Lan có thể có tuổi thọ lên đến 10 năm. Vậy nên đây là một sản phẩm rất bền và rất đáng để đầu tư.

Mẫu mã đa dạng

Dòng sản phẩm chăn lông cừu được nhập từ Thái rất đa dạng về mẫu mã, kích thước. Bạn hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm chăn ứng ý theo thiết kế của phòng hoặc theo độ tuổi của người sử dụng.

Dễ dàng sấy khô và giặt rửa

Do tính chất mỏng nhẹ của các sợi lông cừu nên sản phẩm dù có dính nước cũng sẽ khô rất nhanh. Điều này sẽ giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc giặt giũ, phơi phóng.

Sấy khô
Chăn lông cừu dễ sấy khô và giặt rửa

Giá thành hợp lý

Dù có chất lượng khá tương đương nhưng các sản phẩm chăn lông cừu Thái Lan có giá thành rẻ hơn nhiều so với chăn lông cừu đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc. Đây cũng là lý do khiến nhiều chị em nội trợ yêu thích sử dụng chăn lông cừu từ Thái hơn hẳn.

Top những loại chăn lông cừu Thái Lan trên thị trường

Như đã nói thì chăn lông cừu tại Thái Lan có rất nhiều mẫu mã đa dạng và có nhiều hàng sản xuất khác nhau. Vì thế ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số lợi chăn lông cừu từ Thái tiêu biểu để bạn có thể tham khảo nhé:

Chăn lông cừu Polux Thái Lan

Chăn lông cừu Polux là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền vô cùng hiện đại. Sản phẩm luôn đảm bảo được độ bền, đẹp dù sau một thời gian sử dụng lâu dài. Với chất liệu lông cừu tổng hợp nguyên chất, sản phẩm sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác mướt, mịn và cực kỳ ấm áp.

Trong lượng của chăn lông cừu Polux khá nhẹ, chỉ tấm 2,5kg. Sản phẩm còn có thể gấp gọn khi không sử dụng, rất tiện cho việc bảo quản hay di chuyển.

Chăn lông cừu Cotton House Thái Lan

Chăn lông cừu Cotton House là sản phẩm có mềm mịn, rất ấm do khả năng giữ nhiệt cực tốt. Chăn lông cừu Cotton House có bề mặt hơi bóng min, có trọng lượng rất nhẹ. Chăn sử dụng tốt lại có giá thành khả rẻ nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tìm mua và sử dụng.

"<yoastmark

Chăn lông cừu Comfy Baby Thái Lan

Chăn lông cừu Comfy Baby là dòng chăn được sản xuất dành riêng cho trẻ em với nhiều những ưu điểm như:

  • Nguyên liệu từ thiên nhiên không gây kích ứng cho da
  • Chăn giữ ấm rất tốt giúp bé không bị lạnh
  • Chăn khá nhẹ, không khiến cho bé có cảm giác khó chịu khi sử dụng
  • Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng nhiều lần trước khi đưa ra thị trường, đạt được nhiều chứng nhận khắt khe nhất trên thế giới như: OEKO-TEX, SGS, ROHs,…

Vì thế mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé sử dụng các sản phẩm chăn lông cừu đến từ Comfy Baby.

Chăn lông cừu vân hạt bắp Thái Lan

Sản phẩm chăn lông cừu vân hạt bắp Thái Lan là dòng sản phẩm có sợi lông mềm mại, màu sắc nhã nhặn, chăn cũng tạo cảm giá rất dễ chịu khi đắp. Ngoài ra chăn còn có rất nhiều ưu điểm như:

  • Chăn nhẹ và thoáng khí
  • Kích thước chăn nhỏ gọn có thể sử dụng cả ở sofa, văn phòng hoặc trên xe hơi
  • Sản phẩm có thể giặt tay hoặc giặt bằng máy
  • Có thể xếp gọn, trọng lượng lại khá nhẹ nên rất tiện lợi khi di chuyển.

Nhập khăn lông cừu từ Thái Lan qua dịch vụ của TKS

Nhiều bạn đã nắm bắt được thị trường và có ý định nhập chăn lông cừu từ Thái về Việt Nam để bán. Tuy nhiên điều gây khó khăn là không biết nên nhập hàng ở đâu để sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá tốt. Câu trả lời chính là nhập hàng qua dịch vụ nhập hàng Thái Lan của TKS.

mua hộ hàng thái lan về Việt Nam

Dịch vụ nhập hàng Thái Lan tại TKS là dịch vụ được nhiều shop bán hàng Thái Lan trên thị trường tin dùng bởi:

  • Thời gian giao hàng đúng với cam kết đã đưa ra, giúp cho việc bán hàng trở nên chủ động và linh hoạt hơn
  • Sản phẩm nhập tại TKS luôn là sản phẩm chính hãng và có giá tốt trên thị trường
  • Chi phí vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam cũng rất hợp lý
  • Luôn có bảo hiểm cho hàng hóa để đảm bảo về chất lượng và số lượng cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiều năm hoạt động trong ngành, TKS tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chăn lông cừu Thái Lan giá tốt. Chất lượng của sản phẩm cũng được cam kết về chất lượng, giúp bạn bán hàng một cách ổn định và có lợi nhuận cao.

Tạm kết

Hy vọng bài viết ngày hôm nay đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm chăn lông cừu Thái Lan. Đây thực sự là sản phẩm tiềm năng để kinh doanh và có thể tạo ra lợi nhuận lớn. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh mặt hàng này và chưa biết nhập hàng ở đâu thì hãy nhấc máy và liên hệ với TKS ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhé.