Cách nhập sỉ balo Thái Lan về Việt Nam kinh doanh

5/5 - (2 bình chọn)

Balo Thái Lan nổi tiếng về mẫu mã đẹp và chất lượng tốt. Bên cạnh đó, giá thành còn hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Dưới đây là những lý do bạn nên nhập sỉ mặt hàng này về bán lẻ trên thị trường. Đồng thời, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn cách nhập hàng giá sỉ.

Những lý do nên nhập sỉ balo Thái Lan về Việt Nam bán lẻ

Nếu có dịp sang Thái Lan để du lịch, đánh hàng bạn sẽ không còn nghi ngờ gì những lời mà chúng tôi chia sẻ với các bạn sau.

Đa dạng mẫu mã, thiết kế, chất liệu: với những mẫu balo giành cho sinh viên, học sinh sẽ có rất nhiều loại để bạn lựa chọn. Từ đơn giản cho tới màu sắc, họa tiết thú vị, bắt mắt. Từ chất liệu thông thường cho đến loại balo Thái Lan làm từ da hoặc cao su tổng hợp.

Balo Thái Lan

Bên cạnh đó, có một số loại balo dành cho học sinh chống gù lưng ở trẻ nhỏ. Đây là loại balo đang được thị trường người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ có con nhỏ cực thích. Vì chúng có thể đảm bảo cho sự phát triển xương sống của trẻ nhỏ, ngăn ngừa tình trạng gù lưng hiệu quả.

Giá thành hợp lý

Chúng tôi không dám nói balo Thái Lan có giá thành rẻ, vì hầu hết không có sản phẩm nào của Thái Lan mà giá thành rẻ. Hoặc là hợp lý, hoặc là rẻ hơn so với khi bạn mua hàng ở trời Tây mà thôi. Còn so với mặt hàng ở một số nước khác thì Thái Lan vẫn có giá cao hơn.

Thị trường người tiêu dùng ưa chuộng

Đối với túi xách, balo Thái Lan theo hình thức thời trang thì mùa nào cũng có người mua, người sắm. Còn với loại balo Thái Lan dành cho học sinh thường được các mẹ sắm cho con mình vào dịp trước ngày khai giảng năm học mới.

Nói chung, balo không có hạn sử dụng (chỉ có mẫu mã bị lỗi thời mà thôi), mà muốn nó lỗi chắc cỡ 2 – 3 năm. Do đó, khi nhập mặt hàng này về bán bạn sẽ không lo lắng về hàng tồn kho.

Dễ dàng nhập về bán

Đối với mặt hàng balo Thái Lan, cách tối ưu là bạn sang Thái sau đó mua hàng theo dạng xách tay. Hoặc mua xong rồi gửi hàng ở đơn vị vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam của TKS. Chúng tôi sẽ nhận đơn hàng để vận chuyển về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, cước phí thấp.

Hoặc nếu bạn có đối tác đáng tin cậy ở Việt Nam thì có thể nhập với giá sỉ rồi về bán lẻ kiếm chênh lệch.

Balo Thái Lan 1

Một số loại balo Thái Lan bạn nên nhập về bán

Nếu có ý định nhập balo Thái Lan về bán, bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm sau:

  • Balo da Thái Lan: loại balo này có thể được làm từ da cá sấu, da động vật hoặc da tổng hợp.
  • Balo thổ cẩm: đây là mẫu mã được nhiều người Việt ưa thích vì thiết kế năng động, trẻ trung, đầy quyến rũ.
  • Balo học sinh: loại có nhiều màu sắc, hình vẽ đa dạng, hoặc bạn có thể mua loại chống gù lưng ở trẻ em.
  • Balo thời trang: thời trang có rất nhiều loại, có thể là loại đơn giản, cũng có thể là loại đang hot hoặc được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

Và còn rất nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn nếu có nhu cầu nhập balo Thái Lan về bán.

TKS – nhận vận chuyển balo Thái Lan về Việt Nam

Đối với mặt hàng balo Thái Lan, chúng tôi không có sẵn nhà cung cấp bên Thái để gợi ý cho các bạn. Mà chúng tôi chỉ nhận vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường bộ, đường hàng không, đường tàu biển.

Với mặt hàng là balo Thái Lan thì vận chuyển bằng đường bộ sẽ tiết kiệm và nhanh chóng hơn. Sau khi có được đơn hàng bên Thái Lan, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá vận chuyển.

Hàng về tại Việt Nam (Hồ Chí Minh, Hà Nội), quý khách vui lòng đến trực tiếp kho để nhận hàng. Đối với những người ở tỉnh thì chúng tôi sẽ gửi hàng ra bến xe hoặc đi xe nội địa về giao cho bạn.

Balo Thái Lan 2

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của TKS:

  • Hàng càng nặng thì cước phí vận chuyển càng thấp.
  • Phí giao hàng về HCM sẽ thấp hơn so với Hà Nội.
  • Thời gian giao hàng từ 3 – 5 ngày làm việc.
  • Chúng tôi cam kết hàng về đúng số lượng, đúng chất lượng.
  • Bồi thường thỏa đáng đối với những đơn hàng có mất mát hoặc hư hỏng.

Ngoài dịch vụ vận chuyển balo Thái Lan về Việt Nam, bạn có thể liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu:

  • Mua hộ hàng Thái Lan (miễn phí dịch vụ).
  • Chuyển tiền sang Thái Lan để thanh toán hộ đơn hàng.

TKS vận chuyển balo Thái Lan về Việt Nam uy tín nhất

Với quy trình làm việc nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ cho tất cả các khách hàng khi có nhu cầu tìm đến chúng tôi. Vui lòng liên hệ với vận chuyển hàng Thái Lan TKS để được giải đáp mọi thắc mắc qua những hình thức liên hệ sau:

Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)

Email: 11nhaphangthailan@gmail.com