Hướng dẫn đi Thái Lan mua hàng về bán chi tiết từ A-Z

5/5 - (2 bình chọn)

Chuyên mục Hướng dẫn đi Thái Lan mua hàng sẽ giúp quý khách hàng không bỡ ngỡ khi lần đầu đi Thái Lan mua hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hướng dẫn chi tiết từ mua vé máy bay, đi từ sân bay Bangkok về Trung tâm nhanh và tiết kiệm, mua hàng các chợ cơ bản với các mặt hàng thông dụng, rút tiền mặt tại Thái Lan, các nơi ăn uống thông dụng, các phương tiện đi lại và dịch vụ chuyển hàng về Việt Nam của TKS.

Hướng dẫn đi Thái Lan mua hàng

Đi Thái Lan có thể đi bằng đường bộ hay đường hàng không. Đi đường hàng không thì quý khách nên mua vé sớm trước ngày khởi hành ít nhất 2 tuần thì vé khứ hồi sẽ rất rẻ, khoảng 2 triệu VND bằng www.vietjetair.com hay www.airasia.com. Tuy nhiên, mình nên dùng dịch vụ Vietjet vì Airasia dùng sân bay Donmuong rất xa Bangkok, đi lại không thuận tiện. Thời gian bay từ HCM-BKK khoảng hơn 1 tiếng.

Cách tự mua hàng Thái Lan

Còn nếu đi Thái Lan mua hàng bằng đường bộ thì quý khách đến Phạm Ngũ Lão ở TP HCM sẽ có rất nhiều nhà xe đi Campuchia, quý khách có thể mua vé thẳng từ Sài Gòn đi Bangkok. Xe khách sẽ đi qua Campuchia và ở lại Soya (Phnompenh) 1 đêm, ngày mai sẽ đi tiếp từ Soya (Phnompenh) đến Poipet – biên giới của Campuachia và Thái Lan.

Nếu quý khách không biết ở khách sạn nào thì có thể liên hệ với bạn chuyên hường dẫn đi Thái Lan mua hàng của chúng tôi để được hướng dẫn nhằm giúp quý khách khỏi bỡ ngỡ khi đi lần đầu. Giá vé xe đi từ HCM đến Bangkok khoảng 700.000VND. Tuy nhiên, tiền ăn ở khi ở lại Campuchia thì quý khách phải tự trang trải.

Hướng dẫn đi Thái Lan mua hàng – đi từ sân bay đến trung tâm bằng đường tiết kiệm nhất

Nhiều khách hàng thích sự thuận tiện và đôi khi không rành tiếng Thái nên dùng dịch vụ đưa đón và hướng dẫn mua hàng của QUYNAM. Tuy nhiên, chúng tôi luôn muốn khách hàng tiết kiệm nhất khi đi Thái Lan mua hàng nước bạn nên khuyên quý khách không nên dùng dịch vụ đưa đón sân bay của chúng tôi mà nên tự đi đến trung tâm Bangkok bằng đường City Line (hệ thống đường sắt trên cao).

Order hàng Thái Lan
TKS – Order hàng Thái Lan về Việt Nam uy tín

Giá vé rất rẻ, chỉ có 40Bath (khoảng 28.000VND) so với khoảng 400Bath (280.000VND) tiền đi taxi.

Khi quý khách xuống sân bay Savarnabumi và làm thủ tục nhập cảnh xong, quý khách đi cầu thang cuốn xuống tầng B (như trong hình) và sẽ nhìn thấy bảng City Line quý khách đi theo đường này khoảng 100m sẽ đến ga đầu tiên.

Quý khách mua vé và đứng chờ khoảng vài phút là có tàu. Khi tàu chạy, quý khách nhìn trên bảng điện tử khi nào đến ga Ratchaprarop thì xuống tàu.

Khi xuống tàu thì bỏ vé vào lại cổng ra để đi ra khỏi ga và đi xuống đất (ga tàu ở trên cao) và rẽ phải để đi bộ về hướng Pratunam. Đi khoảng vài phút là đến chợ Pratunam. Khi nào nhìn thấy tòa nhà cao như trong hình là đã ở Pratunam. Nếu quý khách đã đặt khách sạn ở đâu đó thì có thể đưa địa chỉ để hỏi mấy người bán hàng. Họ rất vui vẻ trả lời.

Thời gian đi từ sân bay Savarnabumi đến Pratunam khoảng 30 phút, đảm bảo không kẹt xe, không trễ hành trình và rất tiết kiệm.

Hướng dẫn đi Thái Lan mua hàng khi quý khách không biết nơi mua hàng

Trước đây, QUYNAM luôn muốn tiết kiệm cho khách hàng nên khuyên khách hàng tự đi mua và mình hỗ trợ về thông tin các nơi mua hàng. Nhưng thực sự sau vài lần khách tự đi thì không thấy hiệu quả do khách hàng không rành nơi mua giá tốt, không nói chuyện được vì không nói Tiếng Thái, không trả giá được… Nên quý khách nên dùng dịch vụ hướng dẫn.

TKS mua hộ hàng Thái Lan nhanh và uy tín nhất

Dịch vụ hướng dẫn đi Thái Lan mua hàng sẽ có phí là 1.000.000VND/ngày. Phí này chưa bao gồm phí đón sân bay nếu có yêu cầu, nếu đi xe hơi riêng thì tự thỏa thuận giá với người hướng dẫn vì người hướng dẫn có xe hơi riêng cho khách hàng đi xa Bangkok. Còn nếu quý khách đi trong Bangkok thì không nên đi xe hơi do đường sá Bangkok rất hay kẹt xe.

Hướng dẫn quý khách gửi hàng tại TKS khi đi Thái Lan mua hàng

Khi quý khách đã mua được hàng, quý khách cần gửi về Việt Nam nếu hàng nhiều hơn vài chục kg.

Chúng tôi chuyên vận chuyển hàng từ Thái về Việt Nam nên chúng tôi đảm bảo với quý khách về an toàn và tiến độ chuyển hàng.

Khi quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi để được cung cấp địa chỉ văn phòng, người liên lạc, mã số khách hàng…

Tham khảo thêm: Gửi hàng đi Thái Lan nhanh chóng

Công ty TKS

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại 0902 59 69 49
Mail: 11nhaphangthailan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chuyenhangvevietnamtks