Nhập cây giống Thái Lan trực tiếp về Việt Nam giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)

Làm thế nào để nhập được cây giống Thái Lan về Việt Nam mà vẫn đảm bảo cây sống sót, phát triển tốt, cho doanh thu lợi nhuận cao? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau. 

Một số cây giống Thái Lan được yêu thích

Cây giống Thái có rất nhiều loại, từ giống cây ăn quả cho tới giống cây cảnh, các loại rau. Đặc điểm của các loại cây giống được nhập khẩu từ Thái Lan đó chính là khả năng phát triển mạnh, sinh trưởng tốt, cho kết quả thu hoạch cao, vụ mùa bội thu. Đó cũng là lý do rất nhiều nhà vườn tìm cách nhập các loại cây giống từ Thái Lan trực tiếp về Việt Nam.

Trước khi tìm hiểu về cách nhập, chúng ta sẽ tham khảo qua một số giống cây của Thái đang được phổ biến trên thị trường, được nhiều người tìm mua và gieo trồng.

Cây giống Thái Lan na đỏ

Na đỏ của Thái Lan là một trong những loại giống cây ăn quả cực kỳ nổi tiếng ở nội địa Thái Lan. Đặc điểm của giống na này đó là cho thu hoạch sản phẩm rất cao, khi trong ít bị sâu bệnh, mỗi mùa mỗi vụ sẽ cho khoảng từ 2 đến 3 tấn trên 1 hecta. Na đỏ là giống mới, cho nên là một loại cây lạ mắt, ăn rất ngon được khách hàng tìm kiếm và săn lùng. Chính vì vậy, giá bán của giống cây này cao hơn từ 3 đến 4 lần so với các loại Na khác.

Na đỏ Thái
Na đỏ Thái Lan ít hạt, cơm ngon

Trên thị trường Việt Nam vẫn có bán giống cây na Thái tuy nhiên giá thành rất cao, do vậy nhiều người đã tìm cách nhập trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam để tiết kiệm chi phí.

Cây giống Táo Thái Lan

Tiếp theo là giống táo của Thái, bên ngoài của trái táo Thái Lan không những to đẹp mà chất lượng ở bên trong rất tuyệt vời, chúng có đồ ngon ngọt, giòn ăn vào rất ngon. So với giống táo của Việt Nam thì chắc chắn đây là giống cây táo nổi trội hơn rất nhiều.

Không những quả to, chất lượng tốt mà giống cây này còn cho thu hoạch rất sai vụ. Mỗi một mùa như vậy, sẽ cho rất nhiều táo vào mỗi một năm sẽ có tới hai đến bốn lần thu hoạch táo. Bên cạnh đó, giống cây này nó thích hợp với đất trồng ở Việt Nam, các nhà vườn ở Việt Nam sẽ rất dễ dàng trồng và thu hoạch táo cho năng suất, chất lượng cao.

Cây giống Thái Lan (thanh long vỏ vàng ruột trắng)

Thanh long vỏ vàng ruột trắng là một trong những những giống cây sinh trưởng và phát triển rất mạnh. Hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam, chỉ cần một năm sau khi trồng chúng sẽ cho rất nhiều trái vàng cơm dai ở bên trong, ăn ngon và ngọt, có mùi thơm khá đặc biệt.

Thanh long Thái
Thanh long Thái Lan ngon, mùi thơm đặc biệt

Ngoài kết quả mà giống thanh long này mang đến thì cây giống này cũng rất dễ trồng, chúng có thể sống được ở những điều kiện đất đai khô cằn nhất, mỗi một trái được thu hoạch sẽ có cân nặng tương đương với giống thanh long ruột đỏ, cho vụ mùa bội thu, giúp nhà vườn có thêm thu nhập.

Ngoài những cây trên thị nhiều khách hàng ở TKS còn nhập cây mận Thái Lan, cây ổi, cây na và nhiều loại cây ăn quả khác.

Cây giống Thái Lan (cây cảnh)

Ngoài giống cây ăn quả, bạn có thể tìm kiếm thêm một số cây giống của Thái thuộc dòng cây cảnh giống như cây bonsai, cây phong lan, cây hoa sứ Thái Lan và rất nhiều loại cây khác.

Lý do bạn nên nhập tập cây giống Thái Lan về Việt Nam

Trên thực trên thực tế bạn vẫn có thể nhập các loại hạt giống từ Thái Lan về Việt Nam, sau đó gieo trồng và sở hữu được cây giống toàn vẹn. Tuy nhiên, việc để ươm mầm cây giống từ các loại hạt rất khó khăn, bên cạnh đó cần có rất nhiều thời gian để chăm sóc và nuôi trồng. Có thể sẽ mất rất lâu mới có được giống cây, hoặc có khi bạn gieo không đúng cách sẽ không thể giúp cây phát triển.

Chính vì vậy nhiều người đã tìm cách nhập trực tiếp cây giống Thái về Việt Nam để gieo trồng, và thu hoạch nhanh cho hiệu quả năng suất cao. Vậy làm cách nào để có thể nhập cây giống từ Thái về Việt Nam mà chúng vẫn sinh trưởng tốt, không bị chết đi.

Làm cách nào để nhập cây giống Thái về Việt Nam?

Một trong những khó khăn nhất mà nhiều người gặp phải đó là cây giống trong quá trình di chuyển sẽ dễ bị chết đi hoặc mất đi khả năng sinh trưởng và phát triển, gây ra nhiều mầm bệnh đáng kể. Tuy nhiên, hiện nay có một giải pháp đó là bạn có thể nhập hàng Thái Lan trực tiếp về Việt Nam thông qua dịch vụ của TKS và một số đơn vị khác.

Cây gống Thái Lan
Nhập cây giống bên Thái thông qua dịch vụ vận chuyển

TKS có thể hỗ trợ bạn nhập các loại cây giống trực tiếp từ Thái Lan về Việt Nam và giao hàng an toàn, nhanh chóng với cước phí thấp nhất.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển của TKS

Nếu bạn đã có nguồn hàng là cây giống hay mua hạt giống Thái Lan trực tiếp ở bên Thái, hãy gửi thông tin cho chúng tôi, nhân viên sẽ hỗ trợ kết nối với nhà cung cấp, sau đó ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam. Từ khi mở dịch vụ mua hộ, chúng tôi tiếp nhận rất nhiều nhu cầu nhập các loại cây giống Thái Lan trực tiếp về Việt Nam, điển hình như các loại cây giống: thanh long, giống ổi, giống na, và một số loại cây giống khác.

Công ty TKS sẽ hỗ trợ ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam bằng đường bộ hoặc thông qua đường biển. Hàng sẽ có mặt tại Việt Nam sớm nhất là 1 ngày trễ nhất là 3 đến 5 ngày, hàng về người nhận sẽ nhận được thông báo từ phía đội ngũ hỗ trợ khách hàng.