Các loại phụ tùng xe hơi Thái Lan nên nhập về Việt Nam 2024

5/5 - (2 bình chọn)

Phụ tùng, phụ kiện xe hơi Thái Lan là một trong những mặt hàng được nhiều người Việt tìm kiếm, đặc biệt là những cửa hàng sửa xe, đại lý chuyên bán phụ tùng xe. Và thậm chí là người tiêu dùng, khách hàng cá nhân. Lý do mà phụ tùng xe Thái Lan được người Việt ưa chuộng là vì hàng chất lượng được đảm bảo, giá thành hợp lý và hơn thế nữa Thái Lan luôn có hàng độc, hàng lạ về phụ kiện xe hơi giá rẻ.

Các loại phụ kiện, phụ tùng xe hơi Thái Lan

Bạn có thể tìm thấy được các mặt hàng liên quan đến xe ô tô tại Thái Lan, từ phụ tùng, đồ chơi hoặc phụ kiện tiện ích khác. Cụ thể như sau:

Đồ chơi xe hơi làm đẹp

Chiếc xe hơi được sản xuất từ nhà máy, sau đó đưa ra thị trường bán và về tay của bạn. Nhưng thường xe sẽ bị bỏ bớt đi một số chi tiết để làm giảm giá thành. Lúc này, chủ xe sẽ tiến hành đầu tư thêm một khoản tiền nhằm trang trí làm đẹp xe, giúp chiếc xe mang đậm phong cách cá nhân hơn. Một số đồ chơi xe hơi như: vây cá, hốc giá giả, chụp vòi bánh xe, đèn led ban ngày/ban đêm….

Phụ tùng xe ô tô

Phụ tùng xe hơi Thái Lan giá rẻ

Cũng giống với đồ chơi xe hơi, là giúp cho chiếc xe tăng thêm tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, với phụ kiện xe hơi HCM, Hà Nội thì người dùng còn có thể sử dụng được những phụ kiện này vào mục đích tiện ích khác. Ví dụ như: gối đầu, tựa lưng, bao vô lăng, đầu chia mồi thuốc, máy hút bụi, máy bơm lốp, nước hoa ô tô, lót sàn, chất bảo dưỡng vệ sinh nội thất, camera hành trình,….

Những phụ kiện xe hơi của Thái Lan tại Hà Nội này sẽ giúp cho chiếc xe ô tô của bạn hoàn toàn khác biệt, trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, việc kết hợp những chi tiết phụ kiện xe hơi khác nhau sẽ làm tăng tính thẩm mỹ của mỗi người, tạo dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Phụ tùng xe ô tô Thái Lan

Với những nhà kinh doanh phụ tùng xe ô tô thì đây là sản phẩm cần thiết nhất để cung cấp cho người tiêu dùng. Phụ tùng ô tô là những thành phần cần có của một chiếc ô tô, nhưng chúng được sản xuất rời rạc và riêng biệt, không lắp ráp thành chiếc xe hoàn chỉnh. Thông thường phụ tùng xe hơi cũ sẽ bị hư hỏng, và những loại mới sẽ được dùng để thay thế những linh kiện, bộ phận của ô tô.

Phụ tùng xe ô tô gồm: Xy lanh, piston, gioăng máy, bạc séc măng, canh trục khuỷu, bạc ắc piston – bạc chốt piston, seal xy lanh, súp pắp hút xả,…

Ngoài ra còn có phụ kiện xe ô tô điện trẻ em gồm: Bộ sạc điện – nạp năng lượng cho xe hoạt động; Bình ắc quy – tích trữ điện (dung lượng trung bình từ 6 – 12 V); Động cơ xe (có thể bằng pin hoặc điện); Bộ điều khiển từ xa; Bánh xe (xe bánh hơi và xe bánh đúc nhựa).

Nhìn chung, phụ kiện, đồ chơi hay phụ tùng Thái Lan có rất nhiều loại. Điều quan trọng là mua ở đâu để có giá tốt nhất và mua được hàng chính hãng. Chúng ta sẽ cùng tiếp tục tìm hiểu qua phần tiếp theo của bài viết.

Phụ kiện xe hơi

Xem thêm: Phụ tùng xe Air Blade Thái.

Mua phụ kiện, phụ tùng xe hơi Thái Lan ở đâu giá tốt?

Về địa chỉ mua hàng, bạn có thể mua tại các cửa hàng chuyên bán phụ tùng xe hơi TPHCM hoặc phụ kiện xe hơi Hà Nội. Tuy nhiên, nếu là nhà kinh doanh phụ tùng xe ô tô Thái Lan thì 3 cách dưới đây sẽ giúp bạn nhập hàng giá tốt, bao chính hãng.

Mua hàng tại Thái Lan

Nếu có dịp sang Thái Lan, bạn có thể ghé trung tâm chuyên bán phụ tùng xe thái lan Klongthom. Tại đây bạn có thể mua được phụ kiện xe hơi giá rẻ, hay phụ tùng xe ô tô điện trẻ em và tất cả các loại linh kiện khác. Một số phụ tùng từ xe Jeep, Hino cho đến các loại xe du lịch phổ biến như Toyota, Honda, Suzuki, Ford…

Đặc biệt, phụ tùng xe hơi Thái Lan tại đây có giá chỉ bằng ½ so với hàng chính hãng tại Việt Nam, đảm bảo chính hãng 100%. Tuy nhiên, không có dịp sang Thái Lan nhưng lại cần hàng gấp, bạn có thể chọn cách thứ 2.

Mua hàng tại các website trực tuyến Thái Lan

Link website chuyên đồ chơi xe hơi, phụ tùng xe ô tô điện, phụ tùng xe ô tô Thái Lan…

  • https://www.bbikeshop.com/
  • https://www.facebook.com/netbikeshop/?fref=ts
  • https://www.japanhobby.net/
  • https://www.likitracingshop.com/
  • https://www.yamaha-motor.co.th/
  • https://www.rachanut.com/
  • https://www.jrmotor.com/
  • https://www.lensowheel.co.th/
  • https://www.lovebodykits.com/en/index.php
  • https://www.nvyangyont.com/

Cách nhập phụ tùng xe hơi Thái Lan trên các website Thái cũng rất đơn giản. Chỉ cần bạn truy cập vào web sau đó lựa chọn sản phẩm và đặt hàng mua. Tuy nhiên, phần thanh toán bạn cần thanh toán trước bằng thẻ Visa, đồng thời có địa chỉ nhận hàng tại Thái Lan mới có thể mua được phụ kiện xe hơi giá rẻ tại website.

Trường hợp không có ít nhất 2 điều kiện nêu trên, hoặc bạn không biết tiếng Thái (gây khó khăn trong quá trình thỏa thuận giá cả), bạn có thể chọn cách nhập phụ tùng xe ô tô Thái Lan thứ 3.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồ chơi xe Thái Lan.

Sử dụng dịch vụ mua hộ – nhập hàng của TKS

Chúng tôi là đơn vị vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu mua hàng Thái của nhiều quý khách, đặc biệt là các doanh nghiệp, chủ shop chúng tôi mở rộng thêm dịch vụ mua hàng hộ (với điều kiện khách hàng cung cấp địa chỉ website hoặc cửa hàng trực tiếp tại Thái Lan).

phụ kiện xe hơi Thái Lan

  • Bước 1: Quý khách vui lòng gửi thông tin đơn hàng cần mua cho TKS qua Email: 11@ssjc.com.vn hoặc gọi trực tiếp tới số điện thoại 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo) để được tiếp nhận thông tin đơn hàng.
  • Bước 2: Nhân viên của TKS tiếp nhận đơn hàng, sau đó sẽ báo giá (phí đơn hàng giá gốc + phí vận chuyển từ Thái về Việt Nam). Sau khi thỏa thuận giá cả, chúng ta sẽ cùng đi đến bước 3.
  • Bước 3: Quý khách vui lòng đặt cọc khoảng 80 – 100% giá trị đơn hàng (có thể bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt). Sau khi nhân viên chúng tôi nhận được tiền sẽ tiến hành mua phụ tùng xe hơi Thái Lan theo đơn hàng đã đặt.
  • Bước 4: Hàng sẽ được vận chuyển về Việt Nam và đến tay bạn từ 3 – 5 ngày nếu phụ kiện xe hơi Hà Nội và 7 – 10 ngày nếu ở TPHCM.

Ngoài nhập phụ kiện xe hơi giá rẻ, TKS còn nhận nhập phụ tùng xe máy Thái Lan và tất cả các mặt hàng Thái theo yêu cầu của quý khách. Đồng thời nhận chuyển tiền sang Thái Lan trong vòng 10 phút, và vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam nhanh chóng và an toàn nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng một trong những dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ theo những hình thức sau:

Số 2 Nguyễn Trọng Lội, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 59 69 49 (Call, SMS, Viber, Line, Kakaotalk, Zalo)

Email: 11nhaphangthailan@gmail.com